Địa chỉ: 585-599 Lê Thánh Tông, Hải Phòng

Hotline: 0981379585

Chào mừng bạn đến với Caspi Việt Nam

T2-T7 / 8h-19h

Địa chỉ:
585-599 Lê Thánh Tông, Hải Phòng
Hotline:
0981379585
Hoạt động doanh nghiệp

THAY ĐỔI NHẬN THỨC - THÓI QUEN LÀM THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI

Cập nhật: 10-05-2019 07:32:12 | Hoạt động doanh nghiệp | Lượt xem: 295

Tính bền vững nằm trong sự thay đổi, cách mà chúng ta làm thay đổi nhận thức tiêu dùng. Đó chính là đẳng cấp của mỗi công ty, cho phép chúng ta được tung ra thị trường những sản phẩm mới và được đón nhận của người tiêu dùng hồ hởi nhất.

Đích mà chúng ta nhắm đến cuối cùng là những người tiêu dùng sản phẩm, họ là người quyết định lựa chọn chúng ta hoặc không. Tuy nhiên không phủ nhận vai trò không kém phần quan trọng là mạng lưới các NPP, các đại lý, các bác thợ máy. Họ là lực lượng chuyển tải chất lượng ưu tú của chúng ta đến người tiêu dùng rất hiệu quả. Trong lúc công tác tuyên truyền của chúng ta nhằm thay đổi nhận thức người tiêu dùng còn yếu kém (Do nguồn lực tài chính chưa thể đủ chấp nhận với giá cắt cổ của công tác truyền thông). Trong khi truyền thông lại không đủ điều kiện đánh giá soát xét chuẩn những gì mà họ đem ra quảng cáo.

 

Tất cả chúng ta đều thấy hầu hết sự thay đổi đều có xu hướng muốn tốt lên và có mục đích. Nhưng thực tế nó không được duy trì theo thời gian, mà ở đâu đó, thời điểm nào đó nó lại quay trở lại như một thói quen. Nó chống lại những thay đổi tích cực và chỉ cần sử buông lỏng của lực lượng thay đổi thì thói quen cũ sẽ ập đến thống trị trở lại. Trong mỗi chúng ta đều xuất hiện con quái thú bảo thủ này. Chúng ta không thể phủ nhận rằng những tiến bộ Nhân loại đều đến từ sự thay đổi: từ nhận thức tới thực tiễn sinh động, nó phụ thuộc vào quy mô của tổ chức và quyết tâm xương máu của người đứng đầu tổ chức bằng tất cả sự chuyên chế cần thiết, kèm theo việc đào tạo thường xuyên cho nhân lực, tuyệt đối không buông lỏng.

Newton nói rằng: “Một cơ thể nghỉ ngơi hoàn toàn là cơ thể đã chết, thường nó chỉ nghỉ ngơi từng phần, nhưng khi có một lực tác động bất thường lên nó nó sẽ hoạt động và làm nên sự thay đổi. Chúng ta cần sự thay đổi này. Phần thưởng chỉ dành cho hành động và đó là sự thay đổi mà chúng ta luôn tìm kiếm.

Phép ẩn dụ vật lý này trong tổ chức được gọi là “Quán tính tâm lý”. Muốn thay đổi trạng thái tĩnh sang động phải cần có lực tác động mạnh mẽ hoặc giảm lực kháng trở.

Quá trình sử dụng chất bôi trơn ngắn hạn do biến đổi chất lượng nhanh chóng hàng nhiều thập kỷ qua có cho chúng ta thấy được những bài học gì không? Và câu trả lời là: “Đó là cách mà chúng tôi vẫn thường làm” quán tính này luôn đè nặng như tảng đá. Thay đổi tìm kiếm sử dụng các sản phẩm bôi trơn chậm biến đổi kéo dài thời gian sử dụng của Dầu bôi trơn là một cơ hội, tuy nhiên có thể có vấn đề phát sinh, nhưng sự thay đổi sẽ hạn chế thấp nhất các vấn đề khó khăn hiện hữu và cả trong tương lai.